Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thực hiện 3 điều dưới đây – không lo Ung bướu, khỏe mạnh cả đời

Ảnh minh họa

Mặc dù biết được tất cả những điều đó, nhưng đa số dân chúng vẫn chưa có một hành động cụ thể nào để chủ động phòng chống Ung Thư. Điều này xuất phát từ tâm lý: “Đã chết ngay đâu mà sợ, ung thư chắc sẽ chừa mình ra”. Và cuối cùng, khi bệnh tật ập đến, chúng ta chỉ còn biết hối hận và ước giá như đã quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

XIN BẠN HÃY HÀNH ĐỘNG TỪ NGAY HÔM NAY UNG THƯ CÓ THỂ KHÔNG CHỪA BẤT CỨ AI

Vậy, bạn hãy thực hiện 3 điều đơn giản dưới đây để bắt đầu phòng chống ung thư từ ngay hôm nay.

Tập thể dục ít nhất 15 phút mỗi ngày.

Hãy vận động hàng ngày hoặc ít nhất duy trì 5 ngày/tuần. Vận động thường xuyên giúp điều tiết mức hoocmon trong cơ thể, tăng cường thể trạng, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể có sức mạnh để chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.

Ăn uống điều độ, sạch sẽ.

Bạn nên ăn nhiều các sản phẩm từ sữa như: phô mai, sữa chua. Bên cạnh đó, cần duy trì chế độ ăn nhiều rau, củ, quả để bổ sung chất xơ cho cơ thể như bông cải xanh, chuối, đậu nành…

Mặt khác để tăng cường khả năng thải độc của cơ thể, bạn có thể sử dụng thường xuyên các loại thực phẩm rất phổ biến sau như: bơ, chanh, tỏi, cải bắp, trà xanh, cà chua,...Đây là những siêu thực phẩm bổ sung rất tốt các chất chống oxy hóa, đồng thời chống lại các gốc tự do gây bệnh, làm sạch và đào thải độc tố cho cơ thể.

Sử dụng sản phẩm tăng khả năng thải độc cho cơ thể

Hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với hàng nghìn loại độc tố từ môi trường bên ngoài. Đối với một số loại độc tố như khói thuốc lá, chúng ta có thể chủ động để tránh xa. Nhưng phần lớn những loại độc tố còn lại, chúng ta không thể loại trừ nó ra khỏi cuộc sống. Nếu muốn sống một cuộc sống trong lành không nhiễm độc, chúng ta phải về sống ở vùng núi có khí hậu trong lành, tự trồng trọt chăn nuôi làm thực phẩm. Đó là một viễn tưởng vô lý và không ai có thể thực hiện được.

Vì vậy hãy thải độc ngay hôm nay để làm sạch các độc tố tích tụ nhiều năm trong cơ thể

Trong giai đoạn 2014-2015, trên mạng xã hội nổi lên phong trào thải độc bằng nước hoa quả và nhịn ăn. Những phương pháp tuy có chút ít tác dụng nhưng cũng chỉ có thể giúp cơ thể hạn chế lượng độc tố thu nạp vào cơ thể qua đường thực phẩm, chứ không thể giúp đào thải được lượng độc tố đã tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

Năm 1992, các nhà khoa học của trường Đại học Y Johns Hopkins (Đại học Y Dược số 1 Thế Giới) – đã công bố việc tìm ra một hoạt chất trong bông cải xanh có khả năng ngăn ngừa ung thư. Đây được xem là một đột phá vì trước đây ngay cả các nhà khoa học khác cũng cho rằng ung thư là một bệnh không thể ngăn ngừa.

Sau nhiều năm nghiên cứu, cuối cùng các nhà khoa học (Hoa Kì) đã nghiên cứu và tìm ra cách chiết xuất tinh chất trong bông cải xanh bằng công nghệ ép lạnh siêu tới hạn, giúp giữ nguyên được hoạt tính và hàm lượng cao nhất. Hiện hoạt chất đã được cấp bằng sáng chế mang số hiệu US 2008/0131578 A1 tại Hoa Kì, có tên thương mại là BroccoRaphanin.

Thật may mắn khi nước ta chính thức trở thành 1 trong 20 quốc gia trên thế giới được chuyển giao hoạt chất BroccoRaphanin có tác dung kích hoạt hệ thống thải độc cơ thể lên hơn 240%. Sự kiện chuyển giao hoạt chất này ứng dụng trong sản xuất thành công sản phẩm được coi là một bước ngoặt mới quan trọng trong hợp tác về lĩnh vực y dược học giữa Việt Nam và Thụy Sỹ, đồng thời mở ra một cơ hội mới trong dự phòng ung thư và các bệnh mạn tính tại Việt Nam bằng các sản phẩm thải độc chất lượng quốc tế.

Sử dụng 4 viên uống một ngày tương đương với ăn 3,4kg bông cải xanh nấu chín, 40 thìa bột nghệ và 2kg cà chua. Đây là những thực phẩm cực kì tốt cho việc chống OXY hóa và ngăn ngừa Ung thư.

Nói về hiệu quả thải độc của sản phẩm, siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ: “Phương pháp thải độc của mình bao gồm ăn uống đúng cách, tập thể dục tối thiểu 10 phút mỗi ngày, và sử dụng sản phẩm viên uống hỗ trợ thải độc tế bào. Lúc mới bắt đầu dùng thì mình có bị lên một chút mụn, thấy bảo đấy là biểu hiện bình thường của quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Sau 1 tháng áp dụng cho cả mình và ông xã thì hiệu quả đáng ngạc nhiên. Thấy cơ thể nhẹ hơn, sảng khoái, không còn cảm giác mệt mỏi và da dẻ sáng hơn”.

Như vậy, chỉ cần kết hợp Tập Thể Dục, Ăn Uống Điều Độ và Uống 2-4 Viên uống một ngày là bạn đã có thể ngăn ngừa Ung bướu và Bệnh tật hiệu quả. Vậy tại sao bạn chưa thực hiện từ ngay hôm nay?


Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm và Đặt hàng vui lòng truy cập TẠI Đ Y để biết tại sao nên dùng DetoxGreen.

Hoặc liên hệ Tổng Đài 1800 1796 để được hỗ trợ giải đáp.

Để đặt hàng nhanh nhất, vui lòng click vào TẠI Đ Y

Số HSQC: 01757/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét